Báo cáo Facebook về thị trường làm đẹp Châu Á và hướng làm content marketing


Theo báo cáo của Facebook tại thị trường Châu Á, chứ 1 trong 4 người phụ nữ đã dùng tới 16 loại mỹ phẩm để trang điểm. Chi phí trung bình cho các loại mỹ phẩm trên là $229.

Cuộc khảo sát sơ bộ tại các thị trường chính gồm Indonesia, Nhật, Malaysia, Hàn Quốc về nhu cầu làm đẹp của chị em rất khác biệt.

facebook-insight.png

facebook-insight-beauty-guide.png

3 Key learning trong khảo sát giúp các marketer xây dựng kế hoạch truyền thông trên social được tốt hơn theo Facebook nhận định:

Cá nhân hóa các nội dung để phù hợp với người tiêu dùng
Xây dựng thông điệp đúng đối tượng và đúng thời gian
Tiếp cận đối tượng trên Mobiles
Để xem chi tiết báo cáo của Facebook về bạn có thể download theo link dưới đây:

https://goo.gl/734QdV

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Báo cáo Facebook về thị trường làm đẹp Châu Á và hướng làm content marketing

Bình luận về bài viết này